THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 07/2024

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu bổ sung nhân sự Công ty TNHH Một Thành Viên Kiều hối Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam cần tuyển nhân sự làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh, với số lượng và điều kiện tuyển dụng cụ thể như sau:

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC TUYỂN DỤNG, YÊU CẦU ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN:

  1. Nhân viên phòng chống rửa tiền. Số lượng cần tuyển: 01.

Mô tả công việc

Yêu cầu

1. Tham gia xây dựng và triển khai các quy chế, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ về phòng chống rửa tiền và tài trợ khủng bố phù hợp với quy định của pháp luật và thực tế hoạt động tại Công ty.

2. Vận hành hệ thống về Phòng chống rửa tiền, xử lý giao dịch/ khách hàng có thông tin trùng khớp với danh sách liên quan Phòng chống rửa tiền.

3. Đầu mối tiếp nhận và triển khai việc xử lý các yêu cầu liên quan đến giao dịch/khách hàng đáng ngờ của các phòng/ban và phối hợp với các phòng/ban liên quan trong hệ thống trong việc kiểm soát các giao dịch đáng ngờ từ đó đánh giá, đề xuất biện pháp giảm thiểu rủi ro rửa tiền và tài trợ khủng bố.

4. Thực hiện các báo cáo liên quan Phòng chống rửa tiền (báo cáo giao dịch đáng ngờ, báo cáo giao dịch giá trị lớn, báo cáo khác…theo yêu cầu) đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định.

5. Tham gia xây dự chương trình đào tạo và triển khai đào tạo cho các phòng, ban Công ty các vấn đề pháp lý, nghiệp vụ phòng chống rửa tiền và tài trợ khủng bố phù hợp quy định của pháp luật và quy định của Công ty.

6. Tổng hợp, phân tích các quy định của pháp luật, thông lệ quốc tế mới, đối chiếu với thực tế hệ thống và chính sách quy định tại Công ty về phòng chống rửa tiền và tài trợ khủng bố để đề xuất các giải pháp đảm bảo tuân theo pháp luật, thông lệ quốc tế.

7. Thực hiện các công việc khác có liên quan đến tuân thủ Phòng chống rửa tiền và tài trợ khủng bố trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của mình hoặc khi cấp có thẩm quyền yêu cầu.

1. Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Luật
  • Thành thạo các kỹ năng Tiếng Anh. Ưu tiên IEL TS 6.0 trở lên hoặc tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng.

2. Kinh nghiệm:

  • Ưu tiên trên > 2 năm trong lĩnh vực kiều hối/ngân hàng hoặc ít nhất 01 năm về lĩnh vực phòng chống rửa tiền.

3. Yêu cầu khác:

  • Có kiến thức/kinh nghiệm liên quan phòng chống rửa tiền.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, làm việc dưới áp lực lớn về thời gian.
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp thông tin tốt.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, khách quan, có trách nhiệm.

 

  1. Nhân viên hỗ trợ kinh doanh: Số lượng 01

Mô tả công việc

Yêu cầu

  1. Thực hiện giao dịch chi trả kiều hối tại nhà khách hàng theo địa bàn được phân công.
  2. Thực hiện hồi báo hồ sơ đã chi, chưa chi còn tồn đọng trong ngày cho nhân viên hồi báo
  3. Báo cáo Người quản lý trực tiếp nguyên nhân hồ sơ còn tồn đọng, hồ sơ chưa xác minh
  4. Chịu trách nhiệm quản lý tiền tạm ứng, hồ sơ còn tồn đọng chưa chi hết cho khách hàng trong ngày.

 

1. Trình độ:

2. Kinh nghiệm:

  • Có phương tiện đi lại, sử dụng điện thoại smartphone.
  • Am hiểu về chi trả kiều hối. Thành thạo địa bàn được phân công phụ trách chi trả tại nhà.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
  • Kỹ năng xử lý tình huống

3. Phẩm chất cá nhân:

  • Có tư cách đạo đức tốt, cẩn trọng và trung thực
  • Nhiệt huyết, chịu áp lức công việc cao

 

II/ THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM VÀ HÌNH THỨC NHẬN HỒ SƠ

  1. Thời gian nhận hồ sơ:
  • Từ ngày ra thông báo đến khi tuyển đủ chỉ tiêu nhân sự.
  1. Hình thức nộp hồ sơ:
  • Ứng viên nộp bản scan qua mail hoặc nộp trực tiếp tại phòng Tổng hợp Công ty. Ứng viên trải qua các vòng thi theo quy định tuyển dụng của Công ty (có thể thi viết nghiệp vụ, thi phỏng vấn).
  • Yêu cầu ứng viên nộp bản gốc hồ sơ nếu được mời tham dự phỏng vấn.
  • Đối với ứng viên ứng tuyển vị trí Nhân viên hỗ trợ kinh doanh phỏng vấn trực tiếp.
  1. Hồ sơ gồm có:
  1. Đối với Cán bộ nhân viên
  1. Đối với Nhân viên hỗ trợ kinh doanh
  • Đơn xin ứng tuyển theo mẫu Công ty, download tại đây.
  • Tốt nghiệp PTTH trở lên (sao y công chứng trong vòng 06 tháng gần nhất tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
  • Hộ khẩu, CCCD (sao y công chứng trong vòng 06 tháng gần nhất tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
  • Sơ yếu lý lịch tự thuật của ứng viên (có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần nhất tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
  • Giấy chứng nhận sức khỏe (bản chính, có thời gian không quá 06 tháng).
  • Lý lịch tư pháp
  • Văn bản xác nhận nhân thân tại địa phương
  1. Thông tin liên hệ nhận hồ sơ:
  • (Ms.Ni)nint@vcbr.com.vn-0388 420 254, (Ms.Huyền) huyennt@vcbr.com.vn-0942084631, (Mr.Duy) duytn@vcbr.com.vn-0932558245 hoặc nộp trực tiếp tại: Lầu 4 Tòa nhà Vietcombank số 13-13bis Kỳ Đồng, P9, Q3, TP.HCM.

              Trân trọng thông báo./.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

back top