VCBR TỔ CHỨC THAM QUAN NGHỈ MÁT CHO CBNV HÈ 2022

Du lịch – Tham quan – Nghỉ mát là một trong những hoạt động thường niên được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm. Nhằm tái tạo sức lao động, nâng cao đời sống vật chất tinh thần, gắn kết tình cảm đồng nghiệp và gia đình cho cán bộ nhân viên (CBNV) nhất là sau hai năm không thể thực hiện do Đại dịch Covid căng thẳng. Ngoài mục đích gắn kết và khích lệ tinh thần, các hoạt động này còn là lời cảm ơn của Ban lãnh đạo dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ của CBNV trong suốt một năm qua.

Chương trình được tổ chức từ ngày 14/07 đến này 18/07 với sự tham dự của toàn thể CBNV Công ty và cả người thân. Di chuyển bằng tàu hỏa, rạng sáng đoàn đã đến Ga Nha Trang – 1 trong di tích lịch sử văn hóa lâu đời tại đây và bắt đầu thực hiện hành trình VƯƠN RA BIỂN LỚN – NHA TRANG VẪY GỌI. Với tinh thần hứng khởi, Nha Trang chào đón cả đoàn trong thời tiết nắng đẹp không khí trong lành đặc trưng vùng biển. Đoàn tiếp tục di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng tại vùng đất này.

Tập thể VBCR check-in Hòn Chồng điểm dừng chân đầu tiên tại Nha Trang

Lưu giữ khoảnh khắc tại đảo Con Sẻ Tre.

Ngày thứ 2, đoàn tham gia các trò chơi vui nhộn trong chương trình Teambulding với tinh thần "Làm phải nhất - Chơi phải chất". Với sức trẻ toàn thể CBNV hào hứng tham gia vui chơi như những chiến binh với tinh thần tự tin quyết tâm là đội giành chiến thắng.

Đoàn thể VCBR sẵn sàng cho cuộc chiến Teambuilding

Khoảnh khắc chúng ta cùng chiến thắng, trọn niềm vui

Buổi tối cùng ngày, đoàn đã tổ chức bữa tiệc ấm cúng để các CBNV cùng nhau thưởng thức ẩm thực địa phương và giao lưu âm nhạc.

Chuyến đi đã lưu giữ lại trong ký ức mỗi thành viên những kỷ niệm thật vui vẻ và đầy ý nghĩa. Hy vọng sau chuyến đi, mỗi thành viên trong công ty sẽ luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau để Công ty ngày càng phát triển hơn nữa trong những năm tới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

back top