VCBR - HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG

 

Kiều hối Vietcombank – Hành trình kết nối yêu thương

Ngày 19/09/2020 vừa qua, Công ty Kiều hối Vietcombank đã tổ chức chuyến đi hoạt động từ thiện đến với Nhà Nội trú Phú Sơn huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Ở nơi vùng cao này đời sống kinh tế xã hội của các em nhỏ, ít có cơ hội đến trường để học hành, có ước mơ, phấn đấu trưởng thành, giúp gia đình thoát đói nghèo. Nhà Nội trú Phú Sơn được thành lập bởi Nhà thờ dòng thánh Phaolo từ năm 1995, trở thành địa điểm Công ty Kiều Hối Vietcombank lựa chọn cho hành trình kết nối yêu thương năm 2020.

Giữa cuộc sống còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, gương mặt trẻ thơ vẫn bừng sáng những nụ cười.

Đến với Nhà Nội trú Phú Sơn, nơi đang nuôi dưỡng và viết tiếp ước mơ cho các em, chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn và vất vả của các sơ nơi đây khi phải vừa dạy học, vừa chăm lo cho các em từ bữa ăn đến giấc ngủ, từ các nguồn đóng góp ủng hộ của các cán bộ nhân viên công ty và đặc biệt là sự đóng góp của 1 trong những đối tác kiều hối lớn nhất tại Hàn Quốc, cùng chung tay góp sức hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần. Sáng ngày 19/09/2020, Công ty VCBR kết hợp với các sơ Nhà Nội trú đã tổ chức một buổi lễ ấm cúng để trao tặng các phần quà thiết thực như 1.000 kg gạo, 1.000 tập vở, 1.000 cây viết chì, 120 phần quà cho các sơ và các em nhân dịp Tết Trung thu, đóng góp 5 triệu đồng vào Quỹ khuyến học… với tổng trị giá lên tới gần 45 triệu đồng. Ngoài ra, còn có nhiều đồ dùng phục vụ sinh hoạt và học tập mà các anh chị em mang theo gửi tặng các em nhỏ.

Ngoài ra, buổi lễ còn tổ chức các hoạt động văn nghệ, vui chơi cho các em diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi, đầm ấm và đầy ắp tiếng cười. Thông qua hoạt động này, VCBR hy vọng sẽ giúp các em có thêm động lực, để phấn đấu trong cuộc sống hằng ngày, trong học tập, để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình. Với những chuyến hoạt động từ thiện hàng năm, Công đoàn cơ sở mong muốn phát huy và lan tỏa tình yêu thương và trách nhiệm đối với cộng đồng, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở những khu vực còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt dành ưu tiên đối với lĩnh vực giáo dục và đào tạo các em học sinh.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

back top