TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN VẬN HÀNH

CÔNG TY TNHH MTV KIỀU HỐI NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu bổ sung nhân sự Công ty TNHH Một Thành Viên Kiều hối Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam cần tuyển nhân sự làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh, với số lượng và điều kiện tuyển dụng cụ thể như sau:

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC TUYỂN DỤNG, YÊU CẦU ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN:

  1. Nhân viên Vận hành. Số lượng cần tuyển: 01.

 

Mô tả công việc

Yêu cầu

  1. Thực hiện xử giao dịch theo phân công của Lãnh đạo phòng:
  1. Tiếp nhận, xử lý và phản hồi hồ sơ, danh sách các giao dịch đối tác theo phân công phân của Lãnh đạo phòng
  2. Đầu mối hỗ trợ nghiệp vụ đội ngũ Cộng tác viên/Nhân viên hỗ trợ KD chi trả tại nhà
  3. Thực hiện việc phân bổ hồ sơ cho Nhân viên hỗ trợ KD/Cộng tác viên chi trả
  4. Thực hiện xử lý điều chỉnh, hủy, chuyển hồ sơ trên hệ thống
  5. Thực hiện lập danh sách đề nghị chuyển tiền cho Cộng tác viên/Nhân viên Hỗ trợ KD
  6. Xử lý các giao dịch tra soát, khiếu nại của khách hàng thuộc thẩm quyền được LĐP giao
  7. Thực hiện các bảng báo cáo chi trả cuối ngày theo sự phân công của Lãnh đạo phòng

 

  1. Đảm bảo chất lượng dịch vụ và công tác báo cáo:
  1. Cung cấp và phản hồi thông tin theo yêu cầu của khách hàng, đối tác
  2. Phát hiện và xử lý các rủi ro trong hoạt động nghiệp vụ chi trả tại nhà
  3. Đầu mối hướng dẫn, hỗ trợ Cộng tác viên /Nhân viên hỗ trợ chi nhà trong việc tuân thủ quy trình, quy định, các văn bản hướng dẫn nghiệp vụ của Công ty.
  4. Đầu mối tiếp nhận biên nhận gốc từ Cộng tác viên/Nhân viên Hỗ trợ KD, thực hiện kiểm tra, kiểm soát và lưu trữ biên nhận theo đúng quy định.
  5. Thống kê số liệu và báo cáo việc theo dõi tạm ứng của Cộng tác viên hàng ngày.
  6. Thực hiện báo cáo tình hình chi trả, nghi vấn rủi ro cho Lãnh đạo phòng.
  1. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo phòng giao.
  1. Trình độ:
    • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính hoặc chuyên ngành liên quan.
    • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên.
    • Trình độ tin học: thành thạo Tin học văn phòng.
  2. Kinh nghiệm:
    • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ kiều hối.
  3. Kiến thức:
    • Có kiến thức chuyên môn về dịch vụ kiều hối.
    • Có kiến thức về quy trình hoạt động chi trả kiều hối và kiến thức về địa bàn trong nước, mạng lưới hoạt động về kiều hối.
    • Có kiến thức nhận biết các loại rủi ro hoạt động và tuân thủ các biện pháp kiểm soát rủi ro hoạt động đã được xây dựng.
  4. Kỹ năng:
    • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ
    • Kỹ năng thuyết phục, truyền đạt, hướng dẫn
    • Kỹ năng quản lý cộng tác viên, làm việc nhóm
  5. Khả năng:
    • Đánh giá, phân tích số liệu
    • Kiểm soát số liệu tốt, thực hiện công việc với mức độ chính xác cao
  6. Phẩm chất cá nhân:
    • Có tư cách đạo đức tốt, cẩn trọng và trung thực
    • Tự tin, nhiệt huyết, chịu áp lực công việc cao
    • Thân thiện, hòa đồng
  7. Yêu cầu khác:
    • Độ tuổi: >25 hoặc < 40 Nam hoặc nữ

 

II/ THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM VÀ HÌNH THỨC NHẬN HỒ SƠ

  1. Thời gian nhận hồ sơ:
  • Từ ngày ra thông báo đến khi tuyển đủ chỉ tiêu nhân sự.
  1. Hình thức nộp hồ sơ:
  • Ứng viên nộp bản scan qua mail hoặc nộp trực tiếp tại phòng Tổng hợp Công ty. Ứng viên trải qua các vòng thi theo quy định tuyển dụng của Công ty (có thể thi viết nghiệp vụ, thi phỏng vấn).
  • Yêu cầu ứng viên nộp bản gốc hồ sơ nếu được mời tham dự phỏng vấn.
  1. Hồ sơ gồm có:
  1. Thông tin liên hệ nhận hồ sơ:

            Trân trọng thông báo./.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

back top